I. QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG
- Đặt hàng gồm 7 quy trình chính:
Giỏ hàng > Duyệt đơn > Chờ thanh toán > Đã thanh toán > Giao dịch > Vận chuyển > Kho > Hoàn thành
- Giỏ hàng: là một kho lưu các đơn hàng chưa muốn đặt. Khi cần đặt hàng chỉ cần click chọn đơn hàng cần đặt và ấn Gửi Đơn Hàng.
- Duyệt đơn: là trong các bước quan trọng nhằm kiểm tra lại thông tin đơn hàng. Sau khi đơn hàng được duyệt hệ thống tự động chuyển đơn hàng sang trạng thái Chờ Thanh Toán.
- Chờ thanh toán: là trạng thái chờ quyết định cuối cùng của khách hàng có muốn đặt tiếp hay không? Nếu khách hàng tiếp tục thanh toán đơn hàng sẽ được trừ tiền vào tài khoản và chuyển sang trạng thái Đã Thanh Toán
- Đã thanh toán: là trạng thái chờ hệ thống tiếp nhận đơn hàng và các thủ tục với bên bán. Sau đó sẽ cấp cho đơn hàng một mã giao dịch ( lúc này đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái Giao Dịch).
- Giao dịch: là trạng thái giúp khách hàng nhận biết đơn hàng được bên bán tiếp nhận nhưng chưa được gửi hàng.
- Vận chuyển: sau khi bên bán gửi hàng, đơn hàng sẽ được cấp một vận đơn và chuyển sang trạng thái Vận Chuyển.
- Kho: là trạng thái đơn hàng đã được chuyển về kho Việt Nam và hệ thống sẽ tự động thông báo cho khách hàng.
- Hoàn thành: hàng hóa được giao tận tay khách hàng thì hệ thống sẽ chuyển đơn hàng về trạng thái Hoàn Thành (tức đơn hàng đã được giao dịch thành công).
II. CÓ THỂ MUA HÀNG ĐƯỢC Ở ĐÂU?
- Hầu hết có thể mục được các mặt hàng mà chủ gian hàng cho phép sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến: neonippers.com
III. THỜI GIAN ĐẶT HÀNG:
- Thông thường, từ 4 – 6 ngày
- Các dịp lễ tết, từ 6 – 10 ngày (tùy thuộc vào tình hình hiện tại)
- Các đợt cao điểm (tùy thuộc vào tình hình hiện tại).
IV. ĐẶT CỌC:
- Với cách tính trọn gói, khách hàng cọc trước 70% ( bao gồm tiền hàng, phí ship nội địa, vận chuyển về VN, bảo hiểm, phí dịch vụ) – Chúng tôi hiện không còn sử dụng hình thức giao dịch này.
- Với cách tính phân biệt, khách hàng phải thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng (bao gồm giá trị sản phẩm, ship nội địa, dịch vụ, bảo hiểm). Phí vận chuyển, chuyển phát về VN sẽ thanh toán khi nhận hàng.
- Với các đối tác ưu tiên, sẽ được hỗ trợ từ 20 -30% giá trị đơn hàng (bao gồm giá trị sản phẩm, ship nội địa, dịch vụ, bảo hiểm) tiền cọc. Phí vận chuyển, chuyển phát về VN sẽ thanh toán khi nhận hàng.
V. HÌNH THỨC DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG:
1. Hình thức dịch vụ thông thường:
Phí dịch vụ: 1% - 3% giá trị đơn hàng (chưa bao gồm phí bảo hiểm)
Trách nhiệm: mua hàng thông qua yêu cầu của khách hàng được thể hiện bằng đơn hàng trên hệ thống đặt hàng trực tuyến tại www.neonippers.com đảm bảo đúng thông tin mà khách hàng cung cấp. Có trách nhiệm quản lý và đảm bảo giao dịch được thực hiện thành công (không chịu trách nhiệm các vấn đề hàng hóa bị lỗi, gửi nhầm do bên bán nhưng sẽ giúp khách hàng khiếu nại).
Nếu hàng hóa đặt không đúng với yêu cầu được thể hiện trong đơn hàng, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị đơn hàng (bao gồm cả phí dịch vụ).
Nếu hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về Việt Nam sẽ được đền bù theo quy định vận tải (Đối với hàng hóa có bảo hiểm đền bù 100% giá trị hàng hóa).
2. Hình thức dịch vụ đảm bảo:
Phí dịch vụ: 10% giá trị đơn hàng (đã bao gồm các chi phí dịch vụ, bảo hiểm đơn hàng - vận tải)
Trách nhiệm: mua hàng thông qua yêu cầu của khách hàng được thể hiện bằng đơn hàng trên hệ thống đặt hàng trực tuyến tại www.manhhungexpress.com đảm bảo đúng thông tin mà khách hàng cung cấp. Có trách nhiệm quản lý và đảm bảo giao dịch được thực hiện thành công.
Nếu hàng hóa thất lạc, bị lỗi, hư hỏng, gửi nhầm do bên bán sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm (không bảo gồm các chi phí dịch vụ bảo hiểm).
Chú ý: Không áp dụng với lỗi kích thước không vừa, sai màu sắc do tác động từ ánh sáng của hình ảnh mẫu.
Hình thức này không áp dụng với các loại mặt hàng như nội thất, đồ dễ hư hỏng do yếu tố tự nhiên, đồ điện tử, hàng dễ vỡ.
VI. NHỮNG MẶT HÀNG CẤM:
1. Vũ khí đạn dược, súng, linh kiện của súng (dao bấm tự động, lưỡi lê, mã tấu...)
2. Tiền mặt (tiền đồng, giấy, ngoại tệ), tem thư, thư chuyển tiền, điện chuyển tiền.
3. Đá quý dạng thô, công nghệ kim cương, các loại ngọc (kim cương, hông ngọc, saphia, ... kim loại quý chưa gia công).
4. Hài cốt, xác chết của người và động vật kể cả tro.
5. Các chất dịch, mô của cơ thể, chất lây nhiễm như máu, các bộ phận của cơ thể.
6. Sừng tê giác, nanh heo rừng, ngà voi.
7. Động vật sống (bao gồm giun, sâu, trùng, cá, động vật có vỏ, nhện).
8. Những vật hoặc văn hóa phẩm nội dung khiêu dâm (trong băng video, audio, ấn phẩm, đồ vật,...).
9. Các thức uống chứa cồn: bia, rượu.
10. Động vật không thuần hóa và sản phẩm chế biến từ động vật không thuần hóa (chỉ có bò, dê, cừu, lợn được xem là động vật thuần hóa).
11. Lông thú, kể cả da chưa thuộc, da thuộc của các động vật mà còn lớp lông bên ngoài
12. Chất nổ, khí đốt, chất phóng xạ, chất bào mòn, chất độc, chất gây truyền nhiễm, chất dễ gây cháy nổ, chất dễ gây oxy hóa và các prepoxyt hữu cơ.
13. Nữ trang (chỉ chấp nhận với giá trị dưới 3000 RMB).
14. Nam châm.
15. Các vật dễ thối rữa, hư hỏng như sản phẩm từ thịt, cá, rau quả.
16. Hạt giống.
17. Thuốc lá.
18. Các loại cây, cỏ, kiểng.
Chúng tôi từ chối nhận hàng với các nhóm hàng kể trên, Nếu quý khách cố tính gửi, chúng tôi sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên đới về tình trạng hàng hóa.
VII. QUY ĐỊNH VỀ HÀNG NHẸ
Đối với hàng hóa nhẹ, cồng kềnh theo quy định của vận chuyển , chuyển phát hàng hóa quốc tế cần phải quy đổi ra trọng lượng theo thể tích. Việc này để xác định được chính xác giá cước vận chuyển, đảm bảo cân bằng cũng như vị trí chiếm chỗ trong khoang chứa hàng trên phương tiện vận chuyển.
Cách quy đổi với hàng dưới 1m3: KG = chiều dài x rộng x cao / 6000
Cách quy đổi với hàng trên 1m3: M3 = chiều dài x rộng x cao / 1000.000
VIII. KHIẾU NẠI
- Với dịch vụ đảm bảo khách hàng cần phải kiểm tra hàng hóa trước khi rời khỏi các địa điểm trả phát hàng hóa. Vì tất cả đơn hàng sử dịch vụ đảm bảo sẽ được giải quyết ngay khi phát hiện hàng hóa có vấn đề.
(Lưu ý: chỉ giải quyết khiếu nại khi khách hàng chưa đem hàng hóa rời khỏi địa điểm trả phát hàng)
- Với dịch vụ thông thường khách hàng cần phải khiếu nại trong vòng 24h để đảm bảo các quyền lợi cho chính mình. Vì đơn hàng khiếu nại càng sớm thì tỷ lệ khiếu nại thành công sẽ cao hơn.
IX. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG
- Đối với hàng hóa không sử dụng bảo hiểm hay các gói dịch vụ đảm bảo sẽ được đền bù 50% giá trị hàng hóa (không bao gồm các chi phí dịch vụ) nếu đơn hàng bị thất lạc.
- Đối với hàng hóa có sử dụng các gói dịch vụ đảm bảo sẽ được đền 100% giá trị sản phẩm (không bao gồm các chi phí dịch vụ) nếu đơn hàng bị thất lạc, hư hỏng, bên bán gửi bị sai, bị lỗi, bị nhầm hàng hóa (không tính các lỗi như kích thước không vừa, màu sắc không chính xác do tác động của ánh sáng trong ảnh mẫu).
- Đối với hàng hóa có sử dụng các gói bảo hiểm vận tải sẽ được đền 100% giá trị sản phẩm (không bao gồm các chi phí dịch vụ) nếu đơn hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.