- Hiệu quả quản lý lãnh đạo. Tạo ra một môi trường làm việc theo nhóm chuyên nghiệp. Không ngừng tái cơ cấu quản lý, chia sẻ tích lũy kinh nghiệm. Hoạt động ngoại khóa để tạo ra hiệu quả giá trị cho công việc.
- Tâm huyết với nghề. Coi trọng, đánh giá và khen thưởng những người có đóng góp tuyệt vời cho công ty. Xây dựng những chính sách đãi ngộ tốt nhất cho nhân sự gắn bó lâu dài.
- Giá trị của khách hàng. Hãy giữ cho khách hàng quay trở lại và đem lại những giá trị thiết thực nhất.
- Điều hành tăng trưởng lợi nhuận. Là yếu tố quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.